Phong kham da khoa Vien Gut

BỆNH GOUT > Tin tức

Thứ năm, 25/04/2024
     Gửi tin qua emailE-mail  Bản để inBản in

Tràn ngập thư và tin nhắn chúc tết của bệnh nhân Gút

Tràn ngập thư và tin nhắn chúc tết của bệnh nhân Gút

Còn hơn một tuần nữa mới bước sang năm Tân Mão nhưng hộp thư điện tử và các số điện thoại đường dây nóng của Viện Gút đã nhận được hàng trăm tin nhắn của bệnh nhân Gút từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, đã và đang điều trị ngoại trú tại Viện Gút gửi lời cảm ơn, lời chúc tết đến các Bác sĩ, Y tá, Điều dưỡng và cán bộ nhân viên Viện Gút những người đã tận tình chăm sóc, chữa trị, giúp họ vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

Ông Nguyễn Văn Cường (xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có lời chúc: Sau hơn 5 tháng điều trị, từ một bệnh nhân đang bị nhiều biến chứng nguy hiểm, sức khỏe tôi đã phục hồi nhanh chóng. Tết này tôi đã có thể vui vẻ đón xuân cùng gia đình. Nếu không có Viện Gút,  không biết cuộc sống của tôi giờ này thế nào. Thay mặt cho gia đình xin cảm ơn các bác sĩ, y tá, và cán bộ Viện Gút đã tận tình cứu chữa cho tôi. Nhân dịp năm mới tôi xin chúc Viện Gút sẽ ngày càng thành công trong việc nghiên cứu và điều trị bệnh. Chúc các bác sĩ và toàn thể nhân viên Viện Gút mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Bé (Đường Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hòa tỉnh Phú Yên) có lời chúc: Bệnh gút của tôi nay đã hết, sinh hoạt bình thường , sự chăm sóc và chữa trị của y bác sĩ của Viện đã giúp tôi khỏi bệnh, tôi thành thật cảm ơn. Tôi chúc cán bộ công nhân viên của Viện một năm ang khang thịnh vượng, tiếp tục đạt  thành công trong khoa học để cứu chữa được nhiều người, giúp họ thoát khỏi những cơn đau nghiệt ngã của bệnh gút. Chúc cô y tá, Bác sĩ Viện Gút mùa xuân mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Ông Nguyễn Đình Vũ (Đài Phát thanh Truyền hình TP. Huế) chúc: Xin chân thành cảm ơn Viện Gút rất nhiều, sau khi dùng thuốc gần 5 tháng sức khỏe hiện nay khá tốt, trong 3 tháng không thấy có cơn đau xuất hiện mặc dù ăn uống có phần thoải mái. Năm mới kính chúc tập thể Viện Gút nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Bực (xã Bình Khắp, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre) viết : Sau khi điều trị khỏi, cách đây khoảng 2 tháng tôi có giới thiệu chú Phạm Văn Lạc, mới đây giới thiệu một người nữa không biết tên có lẽ ra tết họ sẽ đến. Nhân dịp năm mới kính chúc Bác sĩ, nhân viên Viện Gút mạnh khỏe, hạnh phúc, và cứu giúp được ngày càng nhiều bệnh nhân gút.

Ông Lê Hùng Lực (đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM) chúc : Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của bác sĩ Viện Gút , Chúc Viện năm mới sức khỏe thành công.

Ông Trịnh Hàng (đường Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu): Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chăm sóc của Bác sĩ Viện Gút. Năm mới kính chúc Viện Gút đạt được nhiều thắng lợi, các Bác sĩ và cán bộ công nhân viên nhiều sức khỏe hạnh phúc và thành đạt

Ông Trần Văn Đức (Quận 12, TP. HCM) chúc : Xin cảm ơn Bác sĩ, y tá Viện Gút đã quan tâm chăm sóc tôi rất nhiều, chúc Viện Gút ngày càng phát triển, tập thể Bác sĩ và nhân viên mạnh khỏe, Vạn sự như ý, Ang khang, Thịnh vượng. Happy New Year!

Ông Nguyễn Minh Vương (Dak La, Dak Hà tỉnh Kon Tum) chúc: Cảm ơn Viện Gút đã luôn quan tâm chăm sóc tôi, nhân dịp năm mới, Xuân mới thêm tuổi mới, chúc toàn thể Cán bộ, nhân viên Viện Gút và gia đình năm mới ang khang thịnh vượng.

Và còn hàng trăm lời chúc tốt đẹp của những bệnh nhân dành cho Viện Gút. Mỗi ngày qua, đường dây nóng của Viện Gút lại tiếp tục đón nhận những món quà tinh thần từ cộng đồng bệnh nhân gút. Những lời cảm ơn chân thành, lời chúc mừng năm mới của các bệnh nhân là nguồn cổ vũ to lớn để tập thể Bác sĩ, các nhà khoa học, và toàn thể cán bộ nhân viên Viện Gút phấn đấu sớm đạt được mục tiêu chế ngự hoàn toàn căn bệnh gút (gout).

 

Các tin liên quan:



CÁC CHỦ ĐỀ:
Chia sẻ kinh nghiệm điều trị Gout
Dinh dưỡng cho bệnh nhân Gout
Kết quả điều trị bệnh gút
Thông tin cơ bản về Gout
Truyền hình với bệnh Gout
Hình ảnh vể bệnh Gout
Báo chí với bệnh Gout
Tài liệu tham khảo
Hỏi Đáp thắc mắc bệnh gút
Bảng Giá
Văn bản SYT

Khảo sát dịch vụ 

Đánh giá của quý khách không chỉ giúp chúng tôi cải thiện mà còn cho phép chúng tôi cung cấp những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

 Vui lòng quét mã mã vạch hoặc

Click vào đây để khảo sát

 

 Hỗ trợ Trực Tuyến 

Zalo Viện Gút

Tin tức nội bộ 

Tọa đàm khoa học “Chung tay để chiến thắng bệnh gút”.

Lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/03 âm lịch

Thông báo nghỉ lễ 30/4 & ngày 1/5

Hình ảnh về bệnh gút

Các nhà khoa học chung tay vì bệnh nhân Gút

Viện Gút - 4 năm một khởi đầu lịch sử

Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2023

Viện Gút TP.HCM: Áp dụng siêu âm chẩn đoán sớm bệnh gút

Thông báo nghỉ tết âm lịch 2021

Thông báo lịch nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2017

 Bài Nhiều Người đọc 

Để gút không còn là nỗi đau

Lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/03 âm lịch

Chương trình “Sống khoẻ sống lâu” về bệnh gút

Lễ ra mắt Viện nghiên cứu bệnh gút

Kinh nghiệm điều trị của môt bệnh nhân gout đã biến dạng chân tay

Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân Gout

Tìm kiếm nhanh 

Thông tin y khoa 

Thông báo thời gian làm việc trở lại sau Tết nguyên đán 2022

Sử dụng thuốc lợi tiểu và nhiều tác dụng không mong muốn

Thuốc làm tăng bệnh gút

Thịt đỏ giàu hàm lượng protein làm tăng nguy cơ suy thận

Thêm 12 người Sài Gòn nhiễm virus Zika

Hiểu đúng về bệnh lý khô dịch khớp

Tác dụng của các loại đậu đỗ

Bệnh nang gan có cần điều trị không ?

Người bệnh bỏ lơ biến chứng của bệnh gout

Những điều cần biết về cao huyết áp

CỔNG THÔNG TIN SỞ Y TẾ 

Tăng cường công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh

Tăng cường công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh

V/v triển khai Thông tư số 27/2021/TT-BYT quy định kê đơn thuốc bằng hình thức điện tử

Về việc tổ chức khóa tập huấn đảm bảo chất lượng thuốc và quản lý thuốc phải kiểm soát đặc biệt

Về thực hiện kết nối liên thông cơ sở bán buôn thuốc

Xem thêm

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆN GÚT

ĐC : 13A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại:
1900 6506
Giờ làm việc: Sáng từ: 06h30 - 11h30   Chiều từ: 13h30 - 16h30  Từ thứ 2 đến thứ 7

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:Số 0305122531 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 26 tháng 07 năm 2007

© 2008 - 2011

DMCA.com Protection Status